BẢNG FLIPCHART VIẾT PHẤN HÀN QUỐC IN LỤA Ô LY

Bảng flipchart viết phấn được Bavico thiết kế phù hợp và tiện dụng cho bé yêu học tập, luyện chữ và vẽ trên bảng. Mặt bảng viết cho bé được nhập khẩu từ DongBu  - Korea là công ty thép hàng đầu của Hàn Quốc được sử dụng rộng rãi ở thị trường Nhật Bản, Mỹ và châu Âu.
bang-flipchart-viet-phan-di-dong
Bảng flipchart viết phấn di động
Bảng flipchart viết phấn Hàn Quốc in ô ly lụa với chất liệu chính bằng thép sơn tĩnh điện. Qua thiết kế 17 lớp sơn trên nền màu xanh tạo nên độ dày mặt bảng 4 dem, mặt bảng chống lóa bé có thể nhìn mọi góc mà gây nhức mắt hoặc nhìn không thấy, mặt bảng chống mài mòn trơn trợt. Với nét in ô ly tiểu học 10cm sẽ không bị mài mòn theo thời gian, giúp cho việc tập viết trên bảng của bé không khác gì được viết trên cuốn tập của mình.

Mặt bảng flipchart viết phấn Hàn Quốc có từ tính cực mạnh nên có thể dính được nam châm , ngoài ra bảng còn có 2 kẹp giấy rất tiện dụng trên mặt bảng. Có máng đựng phấn chuyên dụng với hai co nhựa chống trày xước, co nhựa có màu sắc hài hòa với khung nhôm của bảng viết phấn cho bé.

Khung bảng viết cho bé được làm bằng nhôm chuyên dụng sáng bóng Việt - Nhật với bốn góc bảng có bốn co nhựa màu trắng sữa chống trầy xước, hài hòa với khung nhôm. Phía sau bảng viết phấn cho bé được lót tấm MDF vân gỗ  chống ẩm, chống cong mo, biệt đảm bảo không bị rung khi viết. Chân bảng viết cho bé được làm bằng sắt sơn tĩnh điện hoặc bằng inox sáng bóng. Bảng viết cho bé có thể chỉnh độ cao, độ nghiêng và xếp gọn khi không sử dụng.

Bảng viết cho bé được Bavico thiết kế dành riêng cho bé rất tiện dụng ,sang trọng có độ bền cao với những nguyên liệu ngoại nhập.

Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico
Số 28 Đường DD11 - Khu Biệt Thự An Sương - Tân Hưng Thuận - Q.12 - TPHCM
ĐT : (028) 3 592 4085 - (028) 5 427 5356
Hotline : 0903 049 885 (Zalo/Viber)
                http://bangvietbavico.com
                http://bangvietbavico.vn   
                http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo thiết kế theo yêu cầu I Dụng cụ văn phòng Online