MUA BẢNG VIẾT BÚT DẠ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bảng viết bút dạ hiện nay khá đa dạng về chủng loại, bảng được làm nhiều nguyên liệu như GreenLam, từ tấm thép sơn tỉnh điện, và bảng ceranic. Để lựa chọn bảng sao cho phù hợp với không gian của văn phòng, cũng như trường học, bệnh viện ...
bang-viet-but-da
Bảng viết bút dạ

bang-viet-but-long-tu-han-quoc
Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc

Bảng viết bút dạ là gì?

Bảng có thể sử dụng bút dạ viết thông tin lên mặt bảng, nhằm thể hiện thông tin, có một số bảng có thể dùng nam châm đính hình ảnh minh họa lên. Bút dạ cò có tên gọi khác là bút lông. Bảng viết bút dạ khá phổ biến hiện nay tại các văn phòng, trường học, ...
thi-cong-bang-viet-but-da
Thi công bảng viết bút dạ tại nhà Khách Hàng miễn phí

Bảng viết bút dạ có những loại nào?

Bảng viết bút dạ làm từ GreenLam: Với mặt bảng được làm từ chất liệu GreenLam, nhập khẩu từ Ấn Độ, bảng có nền màu trắng, không kẻ ô ly, có thể kẻ ô ly theo yêu cầu, viết bút dạ lâu không để lại dấu, bảng được viền khung nhôm Việt - Nhật, có co nhựa ở 4 góc bảng, co nhựa có màu sắc hài hòa với khung nhôm. Mặt sau của bảng được ép tấm ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo.

Bảng viết bút dạ từ thép không gỉ, sơn tỉnh điện 17 lớp: Với mặt bảng được làm từ thép không gỉ qua thiết kế sơn tỉnh điện 17 lớp, nhập khẩu từ tập đoàn Union - Hàn Quốc. Mặt bảng có màu trắng, bảng chống lóa, bảng cũng được viền khung nhôm và mặt sau được ép ván MDF. Đặc biệt bảng có từ tính rất mạnh, có thể dùng nam châm để đính hình ảnh minh họa lên mặt bảng.

Bảng viết bút dạ từ Ceramic: Mặt được được làm từ Ceramic, làm từ bột sứ trán trên nền thép. Bảng viết bút dạ cao cấp nhất hiện nay. Với khả năng chống trày, chống cháy, chống hư hại do hóa chất trong tự nhiên. Với độ bền lên đến 40 năm, được nhập khẩu từ Bỉ với sự kiểm định khắc khe với tiêu chuẩn Châu Âu.

Mua bảng viết bút dạ ở đâu?

Với nhu cầu về chất lượng và yêu cầu khắc khe của thị trường về bảng viết bút dạ, bảng ghim Bavico xin giới thiệu với bạn địa chỉ mua bảng chất lượng như trên đã nêu, với chất lượng và uy tín 14 năm trong sản xuất bảng viết cho thị trường Việt Nam, hợp tác với các đối tác lớn và uy tín như Metro, Ion, Fahasha, Lazada, Tiki... Bảng viết BAVICO


Tại sao lại mua hàng tại của thương hiệu Bảng viết BAVICO?

  • Công ty Bavico có xưởng sản xuất có thể gia công mọi kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng, đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng mà không phải thông qua khâu trung gian nào.
  • Hình thành và phát triển hơn 14 năm về bảng viết thương hiệu Việt có bề dày kinh nghiệm.
  • Qua 14 năm kinh nghiệm chúng tôi đã có những đại lý phân phối toàn cầu như Metro đã hợp tác trên 10 năm. Có xưởng được kiểm tra định kỳ 2 năm một lần.
  • Chúng tôi có giấy tờ nguồn gốc xuất sứ rõ ràng sử dụng nguyên liệu ngoại nhập cao cấp như Ấn Độ, Hàn Quốc, Bỉ, Bồ Đào Nha, Hồng Kông, ...
  • Với đội ngũ kỹ sư thiết kế và nghiên cứu những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.
  • Văn hóa công ty Bavico luôn luôn phục vụ tận tâm khách hàng, luôn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của công ty.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Tất cả các loại bảng viết đều được bảo hành 12 tháng
  • Miễn phí lắp đặt nội thành Hồ Chí Minh.
  • Chúng tôi Bavico hội đủ những yếu tố giúp cho khách hàng có thể tin tưởng và sử dụng bảng viết của công ty chúng tôi.
>>XEM THÊMBảng viết bút lôngbảng viết phấnbảng ghimbảng kính cường lực

Miễn phí  vận chuyển và lắp đặt nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.
VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
--------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD 11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE0918.031.885 Mr Cường

Chú ý: Kích thước có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo dán decal theo yêu cầu - Bảng tin tại Bệnh Viện I Dụng cụ văn phòng online