BẢNG FLIPCHART MỘT MẶT VIẾT PHẤN

Bảng viết Bavico được hình thành và phát triển tính cho đến nay được 14 năm. Bảng viết Bavico đã trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau, cho đến nay bảng viết Bavico đã chứng minh vị trí của mình trên lĩnh vực bảng viết thiết bị giáo dục. Có thể bạn đã từng nghe thương hiệu bảng viết Bavico ở đâu đó, thị trường bảng viết cho bé được Bavico chú trọng và phát triển. Dòng sản phẩm mà Bavico giới thiệu dưới đây là bảng Flipchart 80x120cm được gia công tại xưởng Bavico cùng với những nguyên liệu ngoại nhập chắc chắn sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt cho các bé.
bang-flipchart-mot-mat-viet-phan
Bảng flipchart một mặt viết phấn

Bảng Flipchart 80x120cm: mặt bảng nhập khẩu từ Hàn Quốc, có từ tính, viết phấn êm, dể lau chùi không để lại vết hằn trên bảng, bảng chống lóa với mọi góc nhìn của bé, chống mài mòn bởi hóa chất.Mặt bảng viết cho bé đính được nam châm hình ảnh minh họa cho bé học tập sinh động hơn. In lụa ô ly tiểu học giúp cho bé rèn luyện chữ và vẽ được trên bảng giống như cuốn tập của bé.

Khung bảng viết cho bé được làm bằng nhôm sáng bóng chuyên dụng Việt - Nhật với bốn góc có gắng bốn co nhựa màu trắng sữa chống trầy xước hài hòa với khung nhôm. Chân bảng được làm bằng inox sáng bóng, sang trọng có thể chỉnh độ cao độ nghiêng của bảng, có thể xếp gọn khi không sử dụng.
Cấu tạo bảng flipchart

Giá bảng Flipchart 80x120cm là: 1.785.000 VND


Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico
Số 28 Đường DD11 - Khu Biệt Thự An Sương - Tân Hưng Thuận - Q.12 - TPHCM
ĐT : (028) 3 592 4085 - (028) 5 427 5356
Hotline : 0903 049 885 (Zalo/Viber)
                http://bangvietbavico.com
                http://bangvietbavico.vn   
                http://bangvietbavico.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo dán decal theo yêu cầu - Bảng tin tại Bệnh Viện I Dụng cụ văn phòng online