Dịch vụ kẻ ô ly, in ô ly bảng chống lóa

Dịch vụ kẻ ô ly, in ô ly bảng chống lóa xuất hiện khi các trường tiểu học có nhu cầu kẻ ô ly để các em học sinh có thể luyện viết chữ giống như viết trên tập của chính mình.



Bảng chống lóa phục vụ trong trường học có những loại nào?


- Bảng chống lóa viết phấn từ Hàn Quốc

- Bảng chống lóa viết phấn từ Ceramic

Bảng chống lóa từ Hàn Quốc?


Bảng chống lóa từ Hàn Quốc có mặt bảng làm từ thép không gỉ, sơn tỉnh điện 17 lớp, nền xanh ngọc, có in sẵn ô ly chìm 5 cm, có thể dùng nam châm đính tài liệu lên mặt bảng. Viết êm, nét chữ đẹp, ít bụi phấn, viết lâu không để lại dấu, dễ tẩy xóa với khăn ẩm. Mặt bảng nhập khẩu từ công ty DongBu - Hàn Quốc.
Bảng chống lóa viết phấn từ Ceramic?

Bảng có nguyên liệu chính làm nên mặt bảng là bột sứ trán trên nền thép, mặt bảng nhập khẩu nguyên kiện từ Bỉ bởi công ty BAVICO, bảng viết êm, viết lâu không để lại dấu, CHỐNG TRÀY , CHỐNG CHÁY, CHỐNG HƯ HẠI DO HÓA CHẤT TRONG MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN.

Dịch vụ kẻ ô ly, in ô ly bảng chống lóa?


Dịch vụ kẻ ô ly, in ô ly bảng chống lóa
là dịch vụ được công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục BAVICO triển khai vào mùa hè khi các trường chuẩn bị tân trang trường học cho năm học mới.

Kẻ ô ly, in ô ly bảng chống lóa: in ô ly tiểu học hoặc in ô ly tập theo quy chuẩn của bộ giáo dục đưa ra, sao cho phù hợp với điều kiện từng trường học. BAVICO triển khai ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, với ưu đãi dành cho các trường tiểu học.

Ngoài ra, BAVICO còn cung cấp dịch vụ thay mặt bảng chống lóa đã hư hỏng theo thời gian.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo dán decal theo yêu cầu - Bảng tin tại Bệnh Viện I Dụng cụ văn phòng online