Bảng Flipchart dành cho bé yêu, bảng viết sáng tạo và mang tính giáo dục I Dụng cụ văn phòng Online


Bảng Flipchart dành cho bé đang rất được phụ huynh ưa chuộng do tính giáo dục từ rất sớm. Đây thực sự là món đồ chơi sáng tạo và thiết thực dành cho trẻ nhỏ.

Bảng Flipchart dành cho bé yêu
Ngày nay Bảng Flipchart không chỉ được dùng trong văn phòng, trong các buổi họp nhóm, hội thảo, đào tạo, thuyết trình, trao đổi thông tin, ý tưởng, kế hoạch...mà còn được sử dụng cho bé yêu thỏa sức sáng tạo, phát triển trí não. Giúp bé tập làm quen với những hình ảnh con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Giúp bé nhanh làm quen với tiếng mẹ đẻ, tiếng nước ngoài. Ngoài ra bé còn có thể làm họa sĩ nhí, tập vẽ, tập viết tại nhà, rất tiện dụng.

Bảng Flipchart được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, với mặt bảng trắng được nhập khẩu từ Công Ty Union Hàn Quốc, chống lóa, viết êm, không lem màu, dễ lau, độ bền cao, có khả năng hít nam châm, đính hình ảnh minh họa.

Bảng Flipchart từ tính chân inox
 Mặt sau Bảng Flipchart là ván MDF có dán decal vân gỗ, chống ẩm, chống cong mo, đảm bảo bảng viết không rung. Bảng được viền khung nhôm chuyên dụng rất chắc chắn. Các góc có co nhựa, màu sắc hài hòa, chống trầy xước. Bảng Flipchart có kẹp giấy và máng đựng bút rất tiện dụng.

Bảng Flipchart từ tính chân sắt sơn tĩnh điện
Chân giá đỡ bằng inox sáng bóng hoặc bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa hài hòa.

Đặc biệt, Bảng Flipchart có thể điều chỉnh được độ cao lên xuống, phù hợp với chiều cao của trẻ. Bảng có thể xếp gọn, tiết kiệm được không gian diện tích phòng học. Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà trẻ và các trường mầm non.

Ưu điểm của Bảng Flipchart:


Dễ sử dụng, có thể dùng viết bút lông hay bút dạ viết lên mặt bảng và xóa rất sạch, không để lại dấu. Có kẹp giấy và đính được nam châm lên mặt bảng. Hỗ trợ đắc lực cho việc giảng dạy của giáo viên mầm non đính kèm hình ảnh minh họa lên mặt bảng. Giúp trẻ làm quen sớm với chữ, số, con vật, đồ dùng.

Mặt bảng chống lóa, giúp bé có thể nhìn rõ với mọi góc nhìn.

Di chuyển dễ dàng, xếp gọn khi không dùng đến. Điều chỉnh được độ cao, linh hoạt cho bé sử dụng.

Cách lựa chọn mua Bảng Flipchart phù hợp cho bé.


Trong thời đại công nghệ 4.0, nhịp độ hối hả và năng động, thời gian luôn là vàng bạc. Do đó các thiết bị có thể tiết kiệm được không gian, thời gian luôn là cần thiết. Bên cạnh đó, thị trường hiện nay đang rất bất ổn về việc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc đang sản xuất và bán tràn lan với nhiều mức giá cạnh tranh khác nhau nhằm đánh vào thị hiếu người tiêu dùng. Chắc chắn bạn sẽ rất băn khoăn trong việc lựa chọn cho bé yêu nhà mình một Bảng Flipchart phù hợp, giá tốt mà sử dụng được lâu dài.

Bạn hãy tin tưởng khi quyết định lựa chọn các dòng sản phẩm Bảng viết của Bavico.

Cty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico tự hào là nhà cung cấp hàng đầu cho hệ thống nhà sách Fahasha, Metro, Nhân Văn...trong suốt 16 năm qua chuyên về các loại bảng viết. Bavico luôn không ngừng cải tiến và hoàn thiện với mong muốn mang lại sự tiện dụng nhất cho khách hàng. Đến với Bavico chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Bavico có chính sách lắp đặt và giao hàng tận nơi, dù chỉ một sản phẩm. Có chế độ bảo hành trên 12 tháng.

Mời bạn gọi 0903 049 885 - Ms Loan để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ đặt hàng.

Email về địa chỉ : sale09@bangvietbavico.net

Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico

Số 28 Đường DD11 - Khu Biệt Thự An Sương - Tân Hưng Thuận - Q.12 - TPHCM

ĐT : (028) 3 592 4085 - (028) 5 427 5356

Hotline : 0903 049 885 (Zalo/Viber)

                http://bangvietbavico.com
                http://bangvietbavico.vn   
                http://bangvietbavico.net


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo dán decal theo yêu cầu - Bảng tin tại Bệnh Viện I Dụng cụ văn phòng online