Nơi bán Bảng flipchart kẹp giấy A0 I Dụng cụ văn phòng Online



Bảng Flipchart kẹp giấy A0 được sử dụng nhiều trong các buổi thuyết trình, hội thảo, tăng hiệu quả cho các buổi họp, training đào tạo.

Mô tả:

Bảng Flipchart kẹp giấy A0 với mặt bảng từ tính chân inox

Bảng Flipchart được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Với mặt bảng trắng từ được nhập khẩu tại công ty Union Hàn Quốc, chống lóa, viết êm, không lem màu, dễ lau chùi, độ bền cao. Hơn nữa Bảng Filpchart có khả năng sử dụng được nam châm để đính tài liệu, hình ảnh.

Mặt sau Bảng Flipchart là ván MDF vân gỗ chống ẩm, chống cong mo và đảm bảo bảng viết không bị rung. Bảng được viền khung nhôm chuyên dụng, chắc chắn. Các góc có co nhựa màu sắc hài hòa, chống trầy xước. Bảng Flipchart có kẹp giấy và máng đựng bút rất tiện dụng.

Chân Bảng Flipchart bằng inox sáng bóng, không rỉ sét hay chân sắt sơn tĩnh điện có bánh xe. Có thể điều chỉnh độ cao lên xuống linh hoạt, và xếp gọn khi không sử dụng đến. Giúp tiết kiệm được không gian, di chuyển dễ dàng.
Bảng Flipchart kẹp giấy A0, chân sắt sơn tĩnh điện

Bảng Flipchart có thể tùy chọn là bảng ghim hay bảng viết phấn theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. Bảng Flipchart có nhiều kích thước để lựa chọn.

Nên mua Bảng Flipchart ở đâu?


Bavico là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt. Nói đến bảng viết là nghĩ ngay đến Bavico với trên 16 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là nhà cung cấp hàng đầu cho hệ thống nhà sách Fahasha, Metro, Nhân Văn...Giá sản phẩm là giá xuất xưởng, nên không đâu rẻ hơn Bảng viết Bavico.

Hãy lựa chọn bảng viết Bavico, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Mời bạn gọi 0903 049 885 - Ms Loan để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ đặt hàng.

Email về địa chỉ : sale09@bangvietbavico.net

Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Bavico

Số 28 Đường DD11 - Khu Biệt Thự An Sương - Tân Hưng Thuận - Q.12 - TPHCM

ĐT : (028) 3 592 4085 - (028) 5 427 5356

Hotline : 0903 049 885 (Zalo/Viber)

Website  :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo dán decal theo yêu cầu - Bảng tin tại Bệnh Viện I Dụng cụ văn phòng online