Bảng viết có chân di động

Bảng viết có chân

Đối với bảng viết dòng có chân được chia làm 2 loại: Bảng viết có chân cố định và bảng viết có chân di động.


Sau đây tôi xin chia sẻ cho các bạn hiểu rõ về dòng bảng viết có chân ưu điểm và nhược điểm của dòng bảng viết này và đối tượng phù hợp với những đặc điểm sử dụng dòng bảng viết này.

  1. Bảng viết có chân di động: kiểu bảng linh động hay duy chuyển

  • Ưu điểm: dễ dàng và thuận tiện trong việc thay đổi vị trí sử dụng, dễ di chuyển cất đi nếu không sử dụng đến tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa nhất, việc tháo lắp dễ dàng có thể tháo cất nếu không sử dụng đến và lắp lại nếu khi cần sử dụng, tính linh động rất cao phù hợp với môi trường hay di chuyển và diện tích nhỏ hẹp. Dễ bố trí, nên bảng có chân di động mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.
  • Nhược điểm: vì kiểu chân bảng có bánh xe nên thường thích hợp với những bảng viết có kích thước nhỏ từ 120x360 (cm) trở lại, dễ đỗ ở những khu vực có gió lớn nếu không được cố định phần chân.
  • Đối tượng phù hợp: thích hợp dùng ở trong các phòng họp, văn phòng công ty để trao đổi, thảo luận, ghi chép thông tin, lên kế hoạch, thông báo, kết quả công việc… Dùng trong đào tạo, training, học nhóm tại các trung tâm đào tạo. Dùng trong các bệnh viện, trường học, xí nghiệp, nhà máy để ghi hoặc dán thông báo. Dùng tại gia đình để dạy trẻ học, hoặc được đặt trong phòng làm việc cá nhân để bố mẹ làm việc tại nhà, học gia sư, họp nhóm tại nhà…. 

Một số sản phẩm bảng viết có chân di động:

 Bảng di động hai mặt viết phấn hoặc bút lông cao cấp ceramic (các kích cỡ)

2. Bảng viết có chân cố định: kiểu bảng thụ động ít duy chuyển

  • Ưu điểm: thính hợp cho những kiểu bảng có kích thước lớn những nơi có không gian trống không có vật cố định, ít duy chuyển và nhiều người qua lại. Vì có khối lượng lớn và mặt chân tiếp xúc với mặt đất rộng nên rất chắc chắn khó đổ. Có thể dùng cho bảng có kích thước nhỏ sử dụng rất tốt và việc tháo lắp dễ dàng như ở bảng viết có chân di động.
  • Nhược điểm: vì kiểu chân không có bánh xe nên việc di chuyển khó khăn hơn so với kiểu bảng viết có chân di động. Đối với kiểu bảng có chân cố định lớn đặt ở ngoài trống thì nên cố định thêm phần chân phòng trường hợp có bão xảy ra.
  • Đối tượng phù hợp: thích hợp dùng cho bảng dáng tin, thông báo ở các trường học, bệnh viên, xí nghiệp nhà máy. Thảo luận, ghi chép thông tin, lên kế hoạch, thông báo, kết quả công việc…Đặt trong phòng làm việc cá nhân, dạy thêm tại nhà....

Một số sản phẩm bảng viết có chân cố định:

 Bảng Thông Báo Có Mái Che


Bảng Thông Báo Có Mái Che


Công Ty Thiết Bị Giáo Dục BAVICO sẽ tư vấn cho bạn loại bản thích hợp cho bạn nhất.
Anh Cần
SĐT: 0903.796.885
Email: sale11@dungcuvanphongonline.com







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo dán decal theo yêu cầu - Bảng tin tại Bệnh Viện I Dụng cụ văn phòng online