Phân loại bảng ghim

Bảng ghim 

Đối với dòng bảng ghim là dòng bảng không thuộc dùng để viết phấn hay bút lông lên trên bề mặt bảng mà chỉ dùng ghim để cố định những hình ảnh tài liệu hay thông báo lên trên mặt bảng, mang tính tiện lợi và thẩm mỹ đến cho ngươi dùng.
Bảng ghim có 4 loại: bảng ghim bần, bảng ghim mốp xốp, bảng ghim nỉ, bảng ghim bố. Đều có cấu tạo và mục đích sử dụng giống nhau như chỉ khác về chất liệu mặt bảng.
Cấu tạo gồm 3 lớp: lớp ngoài mặt bảng là chất liệu khác nhau tùy dòng sản phẩm mà chất liệu của mặt bảng sẽ gắng liền với tên bảng (Ví dụ: bảng ghim bần thì sẽ sử dụng chất liệu gỗ bần để làm bảng viết). Lớp thứ hai: là lớp mốp cao su đàng hồi giúp ghim không để lại dấu bên trong giúp giữ ghim được cố định chắc chắn. Lớp cuối cùng là ván MDF sẽ cố định mặt bảng với khung bảng tạo sự chắc chăn, chống rung lắc, ngăn nước và chống ẩm mốc sử dụng.

Cánh để phân biệt được 4 loại bảng trên là: chất liêu trên bề mặt của bảng sẽ khác nhau:

  1. Bảng ghim Bần:

bảng ghim bần
Bảng ghim bần

Được làm từ vỏ cây bần được trông tại các nước ôn đới, loại vật liệu này ưu điêm thân thiện với môi trường, có thể phân huỷ trong đất sau khi sử dụng. Loại bảng này rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu bởi tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường của nó.


Bảng ghim bần được chia làm ba loại:

  • Bảng ghim bần cố định khung gỗ
  • Bảng ghim bần cố định khung nhôm
  • Bảng ghim bần flipchart

( click để xem chi tiết sản phẩm )


     2. Bảng ghim Nỉ:

bảng ghim bố
Bảng ghim nỉ
Vải nỉ (tiếng anh là felt) là loại vải có bề mặt được bao phủ bằng một lớp lông ngắn khá mềm và mịn, nó là sự kết hợp giữa vải và sợi len. Nếu bạn chạm tay vào nó, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và dễ chịu của chất liệu này. Vải nỉ cứng được ứng dụng chủ yếu trong ngành sản xuất và các sản phẩm công nghiệp. Đôi khi nó cũng được ứng dụng làm đồ trang trí rất ngộ nghĩnh và đẹp. Vải nỉ dai và rất nhẹ. Đặc biệt khi giặt, các sản phẩm vải nỉ cũng khô nhanh hơn so với vải bông và len.

Bảng ghim nỉ được chia là hai loại:

  • Bảng ghim nỉ cố định khung nhôm
  • Bảng ghim nỉ flipchart



    3. Bảng ghim Bố: 


bảng ghim bố
Bảng ghim bố
Vải bố hay còn được gọi là vải thô cotton, vải canvas là một loại vải được xếp vào loại cao cấp với chất liệu vải dày dặn, có độ bền cao. Vải được làm 100% từ các sợi cotton có độ mềm , mịn và chắc chắn, đặc biệt rất an toàn và không gây độc hại cho người sử dụng. Vải bố thường có màu sắc trung tính với các màu căn bản. Đây đều là những màu dễ kết hợp cũng như trang trí. Vải bố có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống của con người và được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp.Khả năng chống thấm nước ở mức khá ổn khi gặp mưa. Độ bền cao, chắc chắn, chống được các vật sắc nhọn lớn. Vải tuyệt đối an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đồng thời có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường.

Bảng ghim bố được chia làm hai loại:

  • Bảng ghim bố cố định khung nhôm
  • Bảng ghim bố flipchart



bảng ghim mốp xốp
Bảng ghim mốp xốp
bảng ghim mốp xốp   4. Bảng ghim mốp xốp (xốp EPS): 

Với khả năng tiêu âm tuyệt vời thì các bạn có thể sự dụng chúng và việc cách âm phòng ban, tránh cách âm thanh do máy móc sản xuất ảnh hưởng đến công việc của bạn. Cách nhiệt tốt: Như chúng ta đã được biết thì khả năng cách nhiệt của xốp EPS là không thể bàn cãi,giúp ngăn cho hơi nóng không thể tiếp xúc mỗi trường sản xuất bên trong cách văn phòng , nhà xưởng. Trọng lượng nhẹ: Xốp là sản phẩm vật liệu nhẹ cho nên rất tiện vận chuyển , di dời đến các nơi cần thiết để chúng ta thi công dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Chống thấm : Với khả năng không thấm nước mốp xốp được dùng làm thùng đá , thùng đông lạnh các sản phẩm được bảo quản rất tối ưu. Giá thành rẻ : Nếu đêm so sánh xốp eps với cách sản phẩm khác thì chúng ta có thể thấy nó rẻ hơn rất là nhiều, tiết kiệm chi phí đầu tư.

Bảng ghim bố được chia làm hai loại:

  • Bảng ghim mốp xốp cố định khung nhôm
  • Bảng ghim mốp xốp flipchart
=>  Thường được rất yêu thích sử dụng cho các trường mầm non tiểu học, trong văn phòng công ty, xí nghiệp và các quán cafe, hộ gia đình sử dụng để trang trí đính hình ảnh, đính thông báo, dạy học,... rất hữu ích mà còn thẩm mỹ.



Yêu cầu cần tư vân về sản phẩm:

Hotline: 0903 049 885 (zalo/viber)

ĐC        : Số 28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
MST    : 0303030028
Ngày thành lập công ty 01-09-2003
Website  :http://dungcuvanphongonline.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo dán decal theo yêu cầu - Bảng tin tại Bệnh Viện I Dụng cụ văn phòng online