Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online


 
Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc
Ngày nay nhu cầu sử dụng bảng viết ngày càng cao, đáp ứng nhu cầu đó, BAVICO đã không ngừng nghiên cứu và phát triển cho ra đời những dòng sản phẩm mới có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Hôm nay, Bảng ghim Bavico xin giới thiệu đến bạn sản phẩm Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc với những đặc điểm nổi bật sau:


Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc với mặt viết phấn từ hoặc viết bút dạ được nhập khẩu trực tiếp từ Dong Bu – Hàn Quốc với chất liệu thép sơn tĩnh điện 17 lớp. Bảng chống lóa, viết êm, lau không để lại dấu, có ô ly chìm 5cm rất tiện ích khi viết. Mặt bảng cho phép sử dụng nam châm để đính hình ảnh minh họa, giấy tờ rất tiện dụng để thu hút người nghe.

- Mặt sau của Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc là ván MDF có dán decal vân gỗ chống ẩm, chống cong, mo, vênh, viết không bị rung.

- Khung Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc: được viền khung nhôm hộp trắng bóng, được thiết kế đảm bảo tính chịu lực cao.

- Góc Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc: giữa hai góc nối lại với nhau bằng một co góc bảng làm bằng nhựa, góc bảng đẹp và hài hòa với khung bảng.

- Khung chân Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc được làm bằng sơn sắt tĩnh điện, màu trắng sữa hài hòa, có gắn bánh xe Taiwan giúp dễ dàng di chuyển qua lại hoặc có khóa để cố định tại chỗ, bảng có thể xoay theo chiều trục ngang.

Bảng lớp học có chân di động một mặt từ Hàn Quốc là sản phẩm vô cùng tiện dụng được sử dụng trong trường học, gia đình, công ty dùng để đào tạo, trainning, giảng dạy.

Hi vọng với bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp, vừa có thể tối ưu hóa không gian của bạn, vừa tiện ích khi sử dụng và đó là những lý do bạn nên lựa chọn 

BAVICO là nhà cung cấp sản phẩm bảng viết cho mình.

BAVICO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG, chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.

Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay để được phục vụ tốt nhất.

Xem thêm:





CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO
Số 28 Đường DD11 - Khu Biệt Thự An Sương - Tân Hưng Thuận - Q.12 - TPHCM
ĐT : (028) 3 592 4085 - (028) 5 427 5356
Hotline : 0903 049 885 (Zalo/Viber)
Email: sale09@bangvietbavico.net
                   http://bangvietbavico.com
                   http://bangvietbavico.vn   
                   http://bangvietbavico.net
  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm sạch bảng viết phấn lâu ngày không lau sạch được

Bảng giáo viên tiểu học - Bảng từ viết phấn Hàn Quốc I Dụng cụ văn phòng online

Bảng thông báo dán decal theo yêu cầu - Bảng tin tại Bệnh Viện I Dụng cụ văn phòng online